🔹 Chỉ áp dụng cho người mua hàng cuối cùng, không áp dụng cho nhân viên bán hàng, các đối tác phân phối sản phẩm Philips hoặc mua đi bán lại.
🔹 Zalo khách hàng dùng để liên hệ với Zalo Philips Vn-redeem phải là chính chủ, không chấp nhận các trường hợp đăng ký thay thế.
🔹 Bằng chứng mua hàng hợp lệ là hóa đơn đỏ, phiếu hóa đơn thanh toán, phiếu giao hàng có đóng dấu "Đã thanh toán" và không cộng dồn hóa đơn. Kèm theo hình chụp sản phẩm mua hàng có tem phụ của nhà phân phối chính hãng và phiếu bảo hành có tem chính hãng của Philips.
🔹 Khách hàng tự chịu trách nhiệm tính chính xác các thông tin cá nhân trong bằng chứng mua hàng cung cấp cho Philips thông qua kênh Zalo Philips. Philips dựa trên hóa đơn mua hàng và số phiếu bảo hành, nếu các thông tin này bị trùng lặp hoặc đã được sử dụng để đổi quà trước đó thì Philips được quyền từ chối trao quà cho khách hàng. Khách hàng vui lòng liên hệ với nơi mua hàng để được giải quyết.
🔹 Nếu thông tin khách hàng cung cấp khác với thông tin trên hóa đơn thì hotline Philips sẽ gọi điện cho số điện thoại trên hóa đơn để đối chiếu. Vì vậy, trên hóa đơn mua hàng cần để chính xác số điện thoại nhận quà để đảm bảo quyền lợi.
🔹 Chương trình được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng (nếu có).
🔹 Mỗi khách hàng chỉ được tham gia tối đa 3 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
🔹 Khách hàng tham gia phải thực hiện các bước theo quy định và thể lệ chương trình. Bất kỳ sự không tuân theo quy định của chương trình gây ảnh hưởng hình ảnh và thất thoát của công ty, công ty sẽ chấm dứt quyền lợi của người tham gia.
🔹 Công ty không trao quà tặng cho các trường hợp phát hiện gian lận, hàng hóa được đổi trả.
🔹 Trong trường hợp số lượng quà tặng đã hết, Philips có toàn quyền trao quà tặng là sản phẩm khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo giá trị quà tặng tương đương.
🔹 Trong trường hợp khách hàng ở khu vực tỉnh, việc giao nhận quà tặng có thể diễn ra lâu hơn so với thời gian tiêu chuẩn 03 - 05 ngày.
🔹 Thời gian để khách hàng bổ sung chứng từ, thông tin và gởi về Zalo Philips chậm nhất là trước 18h00 sau 5 ngày kể từ ngày quy định kết thúc chương trình. Chương trình sẽ không giải quyết các khiếu nại sau thời gian này.